Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Tuyển sinh Du học Nhật Bản - Kỳ nhập học chính tháng 4 năm 2014

Tuyển sinh du học Nhật Bản tháng 4 năm 2014 - Như thông lệ vào mỗi tháng 4 hàng năm, Goldenway Global Education lại có đợt nhập học đi du học Nhật Bản. Đây là một trong những kỳ tuyển sinh chính của GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION thu hút được đông đảo các bạn trẻ có nguyện vọng đi du học Nhật. Sau kỳ nhập học vào tháng 01, các bạn còn có thêm cơ hội trong kỳ du học Nhật Bản vào tháng 4 năm 2014 này.

Tuyển sinh Du học Nhật Bản giá rẻ vừa học vừa làm - Kỳ nhập học chính tháng 4/2014

Đăng ký du học Nhật Bản 2014 tại công ty GOLDENWAY

Bất kỳ đợt nhập học nào diễn ra, Goldenway Global Education cũng luôn có những chính sách nhằm khuyến khích và tạo điều kiện để các bạn có thể đạt được nguyện vọng đi du học Nhật Bản và thực hiện ước mơ của mình. Với đợt tuyển sinh du học Nhật Bản tháng 4 năm 2014 này cũng vậy. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện tối đa để các bạn có thể phát huy hết tiềm năng của bản thân tại xứ sở hoa anh đào với các ưu đãi đặc biệt sau đây:

- Tạo điều kiện học Nhật ngữ một cách tốt nhất đối với các bạn chưa có đủ năng lực để đi du học, bằng cách chia sẻ kinh nghiệm hoặc tư vấn chọn khóa học giá rẻ phù hợp với trình độ của các bạn, giúp các bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

- Trong quá trình học tiếng Nhật, Goldenway Global Education hỗ trợ tìm chỗ ở đối với những học viên ở xa.

- Trong quá trình học tại Nhật, nếu các bạn có đủ trình độ và năng lực, Goldenway Global Education sẽ giới thiệu các giáo sư đầu ngành để hướng dẫn các bạn sinh viên làm, nghiên cứu sinh, nghiên cứu khoa học.

- Hỗ trợ, tư vấn và giới thiệu việc làm đối với các bạn có nguyện vọng làm thêm trong khi du học Nhật và muốn sinh sống và làm việc tại Nhật sau này.

Các bạn có chí hướng và có mong muốn đi du học Nhật Bản, hồ sơ đăng ký tuyển sinh du học Nhật Bản tháng 4 năm 2014 bao gồm những giấy tờ sau:

– Giấy khai sinh (bản sao)
– CMT nhân dân (bản công chứng)
- Hộ chiếu (nếu có)
- Sổ hộ khẩu (bản công chứng)
- Bằng tốt nghiệp THPT, Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học (bản gốc) (nếu có)
- Học bạ THPT hoặc bảng điểm nếu đã tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học (bản gốc)
– Giấy chứng nhận năng lực tiếng Nhật (JLPT hoặc NAT-TEST) (nếu có)
– Giấy xác nhận quyền sử dụng đất (bản công chứng).
- Nếu là Tu nghiệp sinh về nước cần nộp: chứng chỉ hoàn thành tu nghiệp sinh, Hợp đồng Tu nghiệp
- 8 ảnh 3×4 và 8 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 3 tháng trở lại

Những đối tượng nằm trong diện được đăng ký tuyển sinh đợt du học Nhật Bản tháng 4/2014 là:

- Các đối tượng đăng ký không bắt buộc phải biết tiếng Nhật. Nếu các bạn không có vốn ngôn ngữ, Goldenway Global Education sẽ giúp đỡ bạn
- Đối với học Đại học bên Nhật thì phải từ 18 tuổi trở lên, nếu là du học ở cấp trung học phổ thông thì có thể dưới 18 tuổi
- Những bạn đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng tại Việt Nam.
- Những người có nguyện vọng và có mong muốn được đi du học Nhật Bản
- Các bạn trượt Đại học muốn có cơ hộ để khẳng định lại bản thân ở môi trường mới.

Cơ hội là vô hạn đối với những ai có chí hướng muốn thay đổi bản thân. Tại Goldenway Global Education với kỳ tuyển sinh đi du học Nhật Bản trong năm 2014, chúng tôi đã tạo ra những cơ hội đó cho tất cả các bạn. Hãy nắm bắt và tận dụng nó một cách hiệu quả nhé.

Goldenway Global Education phối hợp với rất nhiều các trường Đại học, cao đẳng ở Nhật Bản. Kể cả các trường đào tạo Nhật ngữ cũng có hình thức liên thông trực tiếp lên Đại học, Cao đẳng. Hãy tin tưởng chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực du học chắc chắn sẽ là nơi định hướng tốt nhất cho tương lai của bạn.

Thời gian chốt nộp hồ sơ của đợt tuyển sinh đi du học Nhật Bản tháng 4 năm 2014 là vào giữa tháng 11/2013. Vậy, nếu có nguyện vọng, bạn hãy nộp hồ sơ và liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn (hoặc) edu.goldenway@gmail.com
Website: http://thongtinduhocnhat.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét