Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Du học Nhật Bản: Vừa học vừa làm - Việc tốt lương cao ngất

Goldenway Global Education: Tư vấn Du học Nhật Bản 2014 - 2015, vừa học vừa làm lương cao ngất ngưỡng lên đến 360 triệu đồng/ năm, du học Nhật Bản với giá rẻ nhất chưa từng có. 



Công ty tư vấn du học Golden Way Global Education – văn phòng tư vấn du học Nhật Bản vừa học vừa làm uy tín, luôn luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Cung cấp tất cả thông tin đầy đủ về khóa học, học phí, snh hoạt, đời sống và hỗ trợ giúp đỡ các bạn khi đã sang Nhật du học. Chúng tôi là đại diện tuyển sinh du học Nhật Bản cho nhiều trường rải đều các khu vực từ Bắc đến Nam, Goldenway Global Education sẽ tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng tài chính cũng như mục đích du học của các bạn.

Du học sinh tại Nhật nói gì về du học Nhật Bản?


Và về du học Nhật Bản vừa học vừa làm?




CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
VP: số 52A, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Tel: 08.6291 0930 - 08.2203 0229 – 08.7300 9301 / Hotline: 090 666 4229
Email: info@goldenway.edu.vn / dung@goldenway.edu.vn
Website: http://duhocnhat247.com - http://www.duhocjapan.com - http://tuvanduhocnhat.com - http://www.nhatban24h.com - http://goldenway.edu.vn

Kết nối với chúng tôi trên mạng xã hội: Du học Nhật Bản trên Google+ & Facebook



Để biết thêm thông tin chi tiết về du học Nhật và cần được tư vấn du học Nhật Bản MIỄN PHÍ, tư vấn học tiếng Nhật (luyện thi NAT-TEST, TOP-J, JLPT) bạn có thể hoàn thành theo mẫu form đơn giản sau:



Sau khi nhận được thông tin đăng ký, Nhân viên phụ trách tư vấn du học Nhật Bản của Goldenway sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét