Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Du Học Nhật Giá Rẻ

Du học Nhật giá rẻ - Công ty tư vấn du học Nhật Goldenway Global Education tự hào là một trong những đơn vị du học Nhật uy tín và giá rẻ số 1 Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du học Nhật. Tỉ lệ học sinh khi đi du hoc Nhat đạt COE tại Công ty Goldenway Global Education là 100%. (Là đơn vị có học sinh đạt tư cách lưu trú cao nhất Việt Nam theo thống kê của cục lưu trú).


Du học Nhật giá rẻ

Đến với một đất nước tiên tiến như Nhật Bản, học sinh - sinh viên Việt Nam có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục chuyên nghiệp của đất nước mặt trời mọc, cùng phương tiện học tập hiện đại, tiên tiến, góp phần nâng cao trình độ thế hệ trẻ Việt Nam.

Công ty tư vấn du học Nhật giá rẻ Goldenway Global Education là đối tác chính thức của rất nhiều trường đào tạo tại Nhật Bản, là đối tác uy tín, có thể đàm phán với các trường dành cho các ứng viên chính sách học phí rẻ nhất. Chi phí hồ sơ thủ tục du học Nhật nhanh nhất.

Ưu thế của bạn khi chọn du học Nhật giá rẻ tại Goldenway Global Education

Với mong muốn giúp các bạn học sinh tại Việt Nam thực hiện ước mơ du học Nhật dành cho cả những gia đình không có điều kiện tốt. Nhưng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du học Nhật là đối tác tin cậy của hơn 300 trường Nhật ngữ tại Nhật Bản. Vì vậy chúng tôi luôn có những giải pháp tốt nhất cho các bạn du học sinh đi du học Nhật giá rẻ và với chi phí TIẾT KIỆM nhất cho các bạn học sinh.

Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm nhiều năm cho các bạn học sinh – sinh viên trên toàn quốc. Goldenway Global Education chúng tôi có thể giúp các bạn hiểu sâu sắc những khó khăn, thuận lợi và những mong muốn của các bạn học sinh khi đi du học Nhật, tư vấn hướng nghiệp theo nguyện vọng, kết quả học  tập và khả năng tài chính bạn, với tiêu chí “đặt thành công của học sinh, sinh viên lên hàng đầu”.

Các ứng viên được hỗ trợ thông tin, cập nhật thông tin về trường học bên Nhật, được quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ trong suốt quá trình theo học tiếng Nhật và ngay cả khi sang tới Nhật cũng vẫn nhận được sự giúp đỡ tận tình của công ty.

Sự liên hệ thường xuyên và mật thiết giữa Goldenway Global Education và Ban giám hiệu các trường tại Nhật tạo cơ hội tốt để các học sinh, sinh viên nhận được nhiều nhất sự quan tâm giúp đỡ của nhà trường và các thầy cô khi học sinh theo học tại các trường này.

Công ty tư vấn du học Nhật giá rẻ Goldenway Global Education sẽ giúp bạn

- Chọn lựa ngành học, trường học phù hợp với năng lực của học sinh và khả năng tài chính của gia đình.
- Cung cấp thông tin về đất nước, con người, pháp luật, phong tục tập quán Nhật  Bản và tài liệu về  trường học,khoá học, bằng cấp.
- Hoàn tất hồ sơ nhập học và xin VISA.
- Hướng dẫn và giúp đỡ về việc chuyển tiền sang Nhật.
- Sắp xếp chỗ ở, đưa đón sân bay, làm thủ tục nhập học, giúp học sinh mua Bảo hiểm Y tế.
- Là cầu nối thông tin giữa gia đình du học sinh và nhà trường trong suốt thời gian khóa học.
- Hướng dẫn thủ tục giấy tờ và thắc mắc trong thời gian học tập ở Nhật.
- Giúp đỡ tìm việc làm thêm trong kỳ nghỉ hè, giới thiệu việc làm.

Ưu đãi đặc biệt du học Nhật giá rẻ từ Goldenway Global Education

- MIỄN PHÍ dịch thuật hồ sơ
- MIỄN PHÍ chuyển tiền, xin visa
- MIỄN PHÍ chứng minh tài chính du học
- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng thủ tục nhanh chóng và thời gian giải ngân nhanh.
- Hỗ trợ đưa đón học sinh tại sân bay.

Bước khởi đầu cho du học Nhật giá rẻ

Đối với các bạn đã và đang chọn Nhật Bản làm điểm đến du học thì không thể không quan tâm đến vấn đề học phí du học Nhật của trường tiếng Nhật mà mình chuẩn bị theo học. Cũng như Việt Nam, tại Nhật Bản, tiền học phí du học Nhật của mỗi trường sẽ khác nhau, và tại mỗi vùng cũng khác nhau, tuy nhiên so với học phí chuẩn thì mức chênh lệch đó không đáng kể.

Có rất nhiều bạn du học sinh du học Nhật vẫn chưa có những kiến thức tổng quát về du học Nhật và vẫn cho rằng mức học phí ở những trường tại Tokyo thì cao hơn nhiều so với các trường ở những vùng khác. Nhưng các bạn nên chú ý hai điểm là học phí và chất lượng đạt được sẽ như thế nào:

-    Nếu được học ở những trường tiếng Nhật tại trung tâm Tokyo, các bạn sẽ phải đóng học phí cao hơn so với các trường ở những khu vực khác, nhưng các bạn không thể phủ nhận chất lượng về cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy rất tốt của những trường này. Còn nếu các bạn chọn những trường ở những vùng xa hơn thì có thể học phí sẽ rẻ hơn một chút, nhưng về cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng, cũng như chất lượng giảng dạy sẽ không được tốt như thế. Và mình nghĩ rằng khi các bạn đã chọn du học Nhật Bản thì các bạn nên chọn một ngôi trường và môi trường tốt nhất, năng động nhất để có thể chú tâm học tập và thu được một kết quả cao nhất.

-    Học phí ở những trường tiếng tại Tokyo cao hơn, nhưng thay vào đó các bạn lại có thêm rất nhiều điều kiện thuận lợi khác như: có thể dễ dàng tìm được một công việc làm thêm trong thời gian sớm nhất, các phương tiện di chuyển cũng rất thuận tiện, thêm và đó các bạn có thể dễ dàng nhận được sự hỗ trợ của những tổ chức và cơ quan của Việt Nam có trụ sở ngay tại trung tâm Tokyo.

Trong khi đó nếu học ở những vùng khác xa thành phố thì bạn rất khó tìm được một việc làm thêm, mà lương sẽ thấp hơn so với những công việc bạn tìm được tại Tokyo, điều này đồng nghĩa với việc các bạn sẽ gặp khó khăn để có thể trang trải được các khoản học phí và chi phí sinh hoạt của chính mình. Thêm vào đó nếu như các bạn học ở những trường tại các vùng lạnh thì việc làm thêm của các bạn rất hiếm, chủ yếu là những việc như đi giao báo từ sáng sớm. Vào mùa đông Nhật Bản nếu đi giao báo ở ngoài trời lạnh có tuyết rơi, có thể sẽ ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe của các bạn, và điều này cũng đồng nghĩa rằng việc học của bạn cũng sẽ bị giảm sút rõ rệt. Chưa kể rằng ở những vùng xa thì những phương tiện giao thông đi lại sẽ ít và bất tiện hơn.

-    Một số trung tâm tư vấn du học Nhật giá rẻ cho các bạn rằng chỉ cẩn đóng học phí trước 6 tháng, nhưng theo quy định của Nhật Bản thì đối với trường hợp du học sinh thì phải đóng học phí trong vòng 1 năm. Những trường ưu tiên cho các bạn đóng trước nửa năm học phí là những trường ở vùng xa, đang thiếu học viên và có nhu cầu chiêu sinh những du học sinh du học Nhật mới. Mức học phí đóng trong vòng 1 năm có thể khá cao, nhưng các bạn nên chú ý rằng việc đóng tiền học phí hết cả năm rất có lợi cho các bạn. Vì trường Nhật không muốn các bạn phải bận tâm đến vấn đề tiền bạc trong vòng nửa năm còn lại mà muốn các bạn chú tâm vào việc học tiếng Nhật thật tốt mà không cần lo lắng đến việc phải đi làm thêm để lấy tiền trang trải học phí.

Du học Nhật là niềm đam mê và mơ ước của bạn, nhưng cũng là nỗi lo lắng của mỗi bạn du học sinh. Goldenway Global Education biết rằng các bạn muốn tìm một trung tâm uy tín và có mức học phí ưu đãi và rẻ nhất, nhưng Goldenway Global Education cũng muốn nhấn mạnh với bạn rằng: học phí ở mỗi trường và mỗi nơi đều khác nhau nhưng so với mức học phí chuẩn chênh lệch không đáng là bao. Các bạn đừng nên tin vào những trường tư vấn rằng mức học phí ở những vùng xa sẽ rẻ hơn nhưng kết quả chất lượng thu về chẳng được bao nhiêu. Goldenway Global Education thiết nghĩ gia đình đã đầu tư cho các bạn vì mong muốn bạn sẽ học thật tốt và có tương lai tươi sáng, thì vấn đề học phí nửa năm và 1 năm không quan trọng lắm. Chính vì vậy bạn nên tìm cho mình một ngôi trường thật vừa ý và một môi trường năng động và tốt nhất để học tập nhé.

Và đó là lý do học sinh, sinh viên Việt Nam có xu hướng chọn Nhật Bản làm nơi thực hiện ước mơ du học. Du học Nhật giá rẻ là một trong những điểm nhấn giành sinh viên Việt Nam cũng như sinh viên quốc tế đến với đất nước Mặt Trời Mọc. Nếu gia đình bạn ít tiền thì chương trình du học Nhật giá rẻ là sự lựa chọn tối ưu. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thông tin liên hệ chi phí du học Nhật.

Địa chỉ tư vấn chương trình du học Nhật giá rẻ tại TP. HCM.
CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn or edu.goldenway@gmail.com
Website: http://thongtinduhocnhat.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét