Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Điều Kiện Và Thủ Tục Du Học Nhật

Điều kiện đi du học Nhật Bản là gì? Rất nhiều bạn băn khoăn về những điều kiện du học Nhật Bản, thông tin du học có quá nhiều làm bạn hoang mang, lo lắng. Điều kiện du học, hồ sơ cá nhân, thông tin chi phí còn là sự quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi cho con đi du học.



Hiểu được sự lo lắng đó, sau đây, Goldenway Global Education xin được đưa ra câu trả lời ngắn gọn và rõ ràng nhất về điều kiện du học Nhật Bản, giúp bạn dễ dàng quyết định cho tương lai.

Điều kiện du học Nhật Bản đối với từng diện khác nhau

Gần đây, xu hướng du học Nhật Bản không còn quá mới mẻ nữa. Năm 2013 kỉ niệm 40 năm quan hệ Việt Nhật, chính sách thu hút du học sinh nước ngoài, chương trình học tiên tiến, cơ hội vừa học vừa làm thu nhập hấp dẫn càng làm du học Nhật có sức hút hơn bao giờ hết.

Thế nhưng vẫn có những điều kiện du học Nhật Bản mà bạn cần biết:
Điều kiện để đi du học Nhật Bản không quá khó khăn như du học Mỹ, Úc.

Điều kiện du học Nhật Bản cho các bạn THPT là:

– Hoàn thành hết lớp 9 ở Việt Nam
– Không cần có bằng tốt nghiệp PTTH ở Việt Nam, không phải thi đầu vào
– Tối thiểu có chứng chỉ N5 để được du học diện THPT tại Nhật Bản. Nếu không có chứng chỉ, điều kiện để du học là bắt buộc học trên 150 giờ Tiếng Nhật ở Việt Nam, sau đó sẽ được học bổ túc thêm ở Nhật.
– Học THPT ở Nhật Bản

Goldenway Global Education hỗ trợ tư vấn những điều kiện & thủ tục du học Nhật Bản miễn phí

Thực tế điều kiện du học Nhật Bản không quá khó khăn như du học Mỹ, Úc hay Canada. Du học Nhật Bản dành cho nhiều đối tượng và nhiều diện khác nhau: du học tự túc, diện học bổng, diện vừa học vừa làm.

Điều kiện để du học Nhật Bản đối với những diện này:

- Tốt nghiệp THPT trở lên: Tuổi từ 18 đến dưới 35
– Những bạn không đậu đại học, có nguyện vọng muốn đi du học Nhật theo diện vừa học vừa làm.
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tại Việt Nam là một lợi thế
– Các bạn tu nghiệp sinh về nước sau 1 năm cũng có thể tham gia
– Có mong muốn làm việc tại Nhật Bản
– Có chứng nhận năng lực tiếng Nhật tương đương 288 tiết – 6 tháng (hết sơ cấp) của một trung tâm ngoại ngữ uy tín được chấp nhận hoặc của trường Đại Học hoặc bằng năng lực Nhật Ngữ cấp độ từ N5 (nếu có).
– Người bảo lãnh cần chứng minh tài chính khi du học Nhật, thu nhập và có mối quan hệ thân thiết (tốt nhất là người có quan hệ huyết thống trong gia đình). Bạn có thể liên hệ với những công ty tư vấn du học uy tín để được hỗ trợ chứng minh tài chính.

Thủ tục du học Nhật Bản đơn giản hơn với Goldenway Global Education

Nếu du học theo diện học bổng hoặc theo chương trình trao đổi sinh viên thì bạn hoàn toàn yên tâm về chi phí du học. Điều kiện du học duy nhất đó là bạn phải có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật hoặc IELTS 6.5.
Còn du học Nhật Bản theo diện tự túc: Ngoài những điều kiện du học trên thì điều kiện cơ bản để du học nữa đó là phải đảm bảo được chi phí ăn học và sinh hoạt. Cũng không nên quá lo lắng vì du học Nhật Bản bạn vẫn có cơ hội vừa học vừa làm, thu nhập hấp dẫn từ 800- 3000 yên/h.

Liên hệ với Goldenway Global Education để được hỗ trợ thêm thông tin và tư vấn về điều kiện du học Nhật Bản.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn (hoặc) edu.goldenway@gmail.com
Website: http://thongtinduhocnhat.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét