Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Du Học Nhật

Goldenway Global Education hiện nay đang dẫn đầu thị trường du học Nhật và trở thành địa chỉ uy tín duy nhất của học sinh khi muốn tham gia chương trình du học Nhật.

Vậy lý do gì khiến các bạn học sinh chọn Goldenway Global Education như là địa chỉ uy tín duy nhất tại Việt Nam khi muốn đăng ký Du học Nhật?

+ Được tư vấn chọn trường học phù hợp với khả năng tài chính và học lực.
+ Miễn phí dịch thuật hồ sơ.
+ Học phí rẻ hơn ít nhất 10% so với các Công ty tư vấn du học khác.
+ Khả năng đậu Visa du học Nhật đạt 100%.
+ Hỗ trợ việc làm thêm cho du học sinh trong quá trình học tập tại Nhật Bản.
+ Giới thiệu việc làm tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp.
+ Hướng dẫn thủ tục xin định cư tại Nhật sau khi tốt nghiệp.

Giới thiệu chung về du học Nhật

Nhật Bản được biết đến là quốc gia Châu Á có nền kinh tế đứng thứ hai Thế Giới, nền giáo dục phát triển được đánh giá rất cao. Một đất nước vẫn giữ được nét văn hóa đặc trưng đậm chất truyền thống bên cạnh nền công nghiệp – khoa học kỹ thuật phát triển cao.


Du học Nhật với lợi thế môi trường sống an toàn, thân thiện, sự kết hợp tinh tế hài hòa giữa văn hóa phương Đông – phương Tây sẽ mang đến cho bạn cảm giác vừa lạ lẫm vừa gần gũi, có rất nhiều điều để học hỏi và đồng thời là cơ hội để khám phá bản thân.

Ưu Điểm của Du học Nhật

Đó là cơ hội nhận học bổng du hoc Nhat – cơ hội trải nghiệm du học tự túc vừa học vừa làm thêm chất lượng cao, chi phí rẻ – tỷ lệ đậu VISA cao. Bạn vừa có điều kiện học tập ở môi trường tiên tiến, vừa tích luỹ kinh nghiệm sống thực tiễn, học hỏi phong thái làm việc chuyên nghiệp của người Nhật, lại có thể giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình.

Lợi ích tiềm năng khi học tiếng Nhật

  • Biết tiếng Nhật, bạn có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu và học hỏi về một đất nước nổi tiếng với nền Văn Hóa đậm chất bản sắc riêng bên cạnh một cường quốc Thế Giới về Kinh tế, Khoa học – Công nghệ.
  • Học tiếng Nhật, bạn có cơ hội sử dụng và trau dồi tiếng Anh, nghe thật lạ nhưng bạn hãy thử học tiếng Nhật nào, bạn sẽ thấy tiếng Nhật hiện đại sử dụng từ vựng tiếng Anh rất nhiều .
  • Học tiếng Nhật, bạn có cơ hội học Hán Tự, chữ viết tiêu biểu đặc trưng của Châu Á.
  • Học tiếng Nhật, bạn có thể tự mình đọc – hiểu trực tiếp các bộ truyện tranh lý thú Nhật Bản.

Điểm hấp dẫn của du học Nhật

  • Du học Nhật – Môi trường sư phạm có thể cung cấp cho bạn cơ hội tiếp cận với kỹ thuật và khoa học tiên tiến. Những ai yêu thích công nghệ cao như chế tạo ôtô, tàu cao tốc, kỹ thuật xây dựng, computer, ngành thẩm mỹ, v.v…, sẽ không thể nào bỏ lỡ cơ hội được đến đất nước Mặt Trời Mọc này.
  • Các trường đại học Nhật Bản đào tạo trên nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Dù trong lĩnh vực điện tử, khoa học, văn hoá – xã hội hay kinh tế – tài chính du học sinh tại Nhật Bản đều có thể dễ dàng tìm thấy những chuyên ngành mà mình quan tâm, yêu thích.
  • Du học Nhật, bạn có cơ hội thưởng thức các món ăn thuần tuý Phương Đông bên cạnh việc du nhập các món ăn Phương Tây đã tạo nên một Nhật Bản đa dạng sắc màu ẩm thực.
  • Khí hậu với bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông được phân biệt rõ rệt đã vẽ nên những bức tranh tuyệt mỹ về Xứ sở Hoa Anh Đào và bạn sẽ có cơ hội trực tiếp khám phá những bức tranh ấy.

Chương trình du học Nhật tại GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION

Theo chương trình du học của Goldenway Global Education, các học viên sẽ theo học các khóa tiếng Nhật căn bản trong thời gian 1–2 năm, sau đó sẽ tiếp tục học tại các trường chuyên ngành như thương mại, công nghệ thông tin, sửa chữa máy móc trong thời gian từ 1 đến 2 năm. Học viên du hoc Nhat có thể theo học các chuyên ngành ngay tại trường mình học hoặc chuyển tiếp đến trường chuyên môn khác, hoặc thi vào Đại học hay học lên Thạc sỹ, tiến sỹ (với những học viên đã  tốt nghiệp đại học hoặc có bằng thạc sỹ tại Việt Nam). Sau khi tốt nghiệp các trường chuyên môn, học viên sẽ được tư vấn xin vào làm việc tại các công ty Nhật Bản theo ngành đã học, với mức lương trung bình khoảng 2.500 USD/ tháng, chưa kể tiền thưởng (mức trung bình ở Nhật là 4 tháng lương/ năm).

Các trường tiếng Nhật mà công ty Goldenway Global Education hợp tác là thành viên của Hiệp hội phát triển giáo dục tiếng Nhật và Bộ giáo dục Nhật Bản. Các học viên du học Nhật có nhiều lựa chọn cho các trường từ Tokyo, Sendai, Osaka, Kyoto, Fukuoka, Hokkaido, Okinawa. Đây đều là những trường tiếng Nhật danh tiếng tại Nhật Bản và được Goldenway Global Education lựa chọn theo 4 tiêu chí căn bản: chất lượng đào tạo tốt, học phí rẻ, khả năng đạt visa cao và nằm ở vị trí thuận lợi, tiện cho việc đi học, đi làm thêm của học sinh.

Ưu điểm nổi bật khi du học theo chương trình của GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION

  • Sự lựa chọn trường đa dạng theo yêu cầu học viên.
  • Học phí rẻ, đóng làm nhiều lần.
  • Được tư vấn miễn phí các thủ tục chuyển tiếp, thi vào các trường chuyên môn, đại học, xin việc làm sau khi tốt nghiệp.
  • Goldenway Global Education tuyển sinh cả du học Thạc sỹ và Tiến sỹ vào các trường Đại học danh tiếng ở Nhật Bản.
  • Các trường mà Goldenway Global Education hợp tác là những trường có uy tín, 100% học viên tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.
  • Thủ tục đơn giản, tỷ lệ đạt Visa xấp xỉ 100%.
  • Học viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ được học bổng tại Nhật Bản.
  • Các trường học đều có KTX đẹp, tiện nghi dành cho học viên, hoặc giới thiệu nhà ở bên ngoài cho học viên nếu có yêu cầu.
  • Các học viên đều có Bảo hiểm y tế Quốc dân ngay sau khi sang Nhật Bản.

Thời gian nhập học và đơn xin nhập học

Khóa học Khóa 1 năm Khóa 1, 2 năm
Thời gian nhập học Tháng 4 hàng năm Tháng 10 hàng năm
Hạn nộp hồ sơ Đến tháng 9 năm trước Đến tháng 3 hàng năm
Ngoài ra, chúng tôi còn có  ba kỳ tuyển sinh vào tháng 1, tháng 7 và tháng 10 hàng năm.

Chi phí sinh hoạt du học Nhật và giá cả

Tiền tệ và giá cả

Đồng tiền của Nhật Bản là Yên. Tại Nhật Bản, mọi thanh toán có thể thực hiện bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng. Thông thường, tiền USD hoặc ngoại tệ khác hiếm khi sử dụng được trong mua bán hàng ngày.
Nhật Bản là một đất nước có giá cả đắt hơn nhiều so với Việt Nam. Dưới đây là giá cả ước tính các chi phí du học Nhật mà sinh viên phải trả hàng tháng tại Nhật Bản.

Mục chi tiêu
hàng tháng
Giá cả
(Yên Nhật)
Mục chi tiêu
hàng tháng
Giá cả
(Yên Nhật)
Học phí 40 ~ 60.000 Tiền điện, nước, ga 5 ~ 10.000
Tiền ăn 20 ~ 25.000 Giáo trình 5 ~ 12.000
Tiền thuê nhà 25 ~ 30.000 Bảo hiểm, chữa bệnh 1.5 ~ 3.000
Tiền đi lại 5 ~ 10.000 Tiền tiêu vặt 5 ~ 10.000

Chi phí sinh hoạt ở Nhật

Bảng trên là chi phí sinh hoạt tính theo Yên của 1 du học sinh nước ngoài du học Nhật. Tùy từng vùng mà chi phí có thể khác nhau, chi phí ở Tokyo lớn hơn nhiều so với ở các vùng khác.

Việc làm thêm tại Nhật

Hầu hết lưu học sinh sang học tại Nhật Bản đều đi làm thêm để có thêm tiền  trang trải cho việc tập, các công việc làm thêm du hoc Nhat chủ yếu là: các việc phụ trong các nhà hàng, khách sạn, và siêu thị, bán hàng, dọn vệ sinh, hoặc chuyển đồ. Lương làm thêm cũng khác nhau tùy loại công việc và các vùng trong Nhật (xê dịch từ 650 Yên đến 1200 Yên). Sinh viên du học Nhật có thể tự liên hệ tìm việc làm thêm hoặc được nhà trường giới thiệu. Số giờ làm thêm dành cho sinh viên theo quy định của Bộ Tư pháp Nhật là không vượt quá 20 giờ/tuần. Tuy nhiên, cần xác định rõ mục đích sang Nhật là để học tập, không nên để việc làm thêm ảnh hưởng tới việc học.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp trường tiếng Nhật, Goldenway Global Education sẽ tư vấn miễn phí và giúp đỡ làm các thủ tục chuyển tiếp hoặc thi vào trường chuyên ngành, thi vào các trường Đại học, Cao đẳng tại Nhật. Nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp đã và đang làm việc tại các công ty của Nhật Bản với mức thu nhập từ khá đến cao, tùy chuyên ngành và khu vực làm việc.

Nếu bạn mong muốn vừa có thể đi du học và vừa có thể đi làm thêm sau giờ học chính thức trên giảng đường nhằm tự mình trang trải học phí và các chi phí sinh hoạt hằng ngày khi sống tại đất nước Nhật Bản, thì DU HỌC NHẬT là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn trong thời buổi kinh tế khó khăn cũng như vật giá ngày càng leo thang như hiện nay. Một công đôi chuyện, và nếu bạn là người biết cách tiết kiệm, thì hằng tháng bạn có thể để dành tiền gửi về quê nhà phụ giúp bố mẹ, giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình trong khi bạn vẫn đảm bảo được việc thực hiện sứ mệnh cao cả tại Nhật. Đó chính là Du học Nhật!

Liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ càng sớm càng tốt để tranh thủ sự dễ dàng và đơn giản hóa trong các thủ tục hồ sơ đi du học Nhật, bởi chính phủ và Cục Nhập Cư Nhật Bản luôn luôn thay đổi chính sách và nếu điều đó trở thành hiện thực, thì khi đó việc du học Nhật sẽ trở nên khó khăn hơn bây giờ rất nhiều.

Goldenway Global Education - Connecting Vietnam Joining to the World !
logo nen trang Du Học Nhật
Địa chỉ: Số 52A, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM, Việt Nam
Số điện thoại: (08) 62910930 - (08) 22030229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn (hoặc) edu.goldenway@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét