Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Khai giảng các lớp luyện thi Nat-Test, TopJ cho kỳ tháng 1,2,3,4/2014

Ngày nay, nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng nhiều. Mục đích của các bạn học tiếng Nhật tuy khác nhau, có bạn học để phục vụ cho việc đi làm, có bạn học để tăng thêm vốn ngoại ngữ của mình và một số là học để đi Du học Nhật. Cho dù mục đích thế nào thì các bạn cũng phải trải qua các kỳ thi kiểm tra ngăng lực Nhật Ngữ do Nhật Bản tổ chức, để công nhận bạn đã đạt được đến trình độ mà các bạn mong muốn. Trình độ năng lực tiếng Nhật được chia làm 5 cấp độ, từ N5 (thấp nhất) đến N1 (cao nhất).



Các bạn thường được học liên tục, từ bài này qua bài khác, rồi đến lúc thi thì đăng ký đi thi mà chưa hề biết cấu trúc đề thi như thế nào, cách chia thời gian để làm và cách làm như thế nào? Tóm lại là các bạn chỉ được học mà không được luyện giải đề thi.

Mặt khác, các bạn phải học hết 25 bài của giáo trình Minna no nihongo I thì các bạn mới có thể thi được cấp độ N5, rồi tiếp theo là 50 bài để thi N4. và thời gian các bạn học bình thường phải từ 4-6 tháng mới xong chương trình N5, và mất khoảng từ 3-4 năm để đạt N1.

Đối với các bạn có nhu cầu chỉ cần thi được N5 để làm hồ sơ đi Du học Nhật trong khoảng thời gian 1-2 tháng quả là 1 điều khó khăn. Chính vì biết được nhu cầu của các bạn là vừa có kiến thức để thi được, vừa luyện được các kỹ năng giải đề thi, chỉ trong thời gian 1-2 tháng. Công ty TVDH Goldenway xin giới thiệu đến các bạn các khóa luyện thi N5 dành cho các bạn học từ đầu và các bạn đã học qua tiếng Nhật rồi.

Phương pháp giảng dạy luyện thi NAT-TEST, TOP-J tại Goldenway Global Education

Phương pháp dạy hoàn toàn khác với các trung tâm khác, đánh vào những điểm ngữ pháp, từ vựng chính, sau đó luyện giải đề cho các bạn trong 1 khóa học chỉ 2 tháng là các bạn đã có thể tham dự Kỳ thi kiểm tra năng lực Nhật Ngữ Nat-Test, Top-J, JLPT, J-Test.

Lớp học chỉ tối đa 5-7 bạn, và giáo viên sẽ quan sát theo dõi sức học của từng bạn và giúp đỡ các bạn học tốt hơn. Lớp học được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng, máy lạnh…tạo điều kiện cho các bạn học tập được thoải mái.

100% học viên được đào tạo tại Goldenway đều thi đỗ các kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Nhật hàng năm. Đây cũng là kết quả của sự nỗ lực của giáo viên và học sinh suốt 2 tháng học tập, đồng thời cũng cho thấy rằng phương pháp dạy của Goldenway rất hiệu quả.

Hiện nay chúng tôi mở các lớp luyện thi N4, N5 cho các kỳ thi Nat-Test tháng 2,4/2014, Top-J tháng 1,3/2014… Các bạn có nhu cầu vui lòng đến đăng ký tại:

Văn phòng Công ty Goldenway Global Education
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Q1, TP.HCM
Điện Thoại: 08 6291 0930
22 030 229 Hotline: 090 666 4229 (gặp chị Dương)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét